เชส เตรียมลาแล้ว สัญญาใกล้จะหมดเต็มที!

03/01/2019

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ทำท่าราวจะโบกไม้โบกมือลาแฟนบอล "สิงโตสีน้ำเงินคราม" ตอนสุดท้ายเกมที่สังกัดเดิมเจ๊ากับ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน ภายหลังจากมีข่าวลือว่า โมนาโก จ่อที่จะบรรลุกติกาในแขนได้เขาไปร่วมกองทัพ

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ส่งสัญญาณอย่างกับว่าใกล้ที่จะย้ายออกจากกลุ่มแล้ว ภายหลังที่เขาเสมือนจะโบกไม้โบกมือลาแฟนคลับข้างหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่สังกัดเดิมทำเป็นเพียงแค่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน0-0 เมื่อวันพุธที่ 2 เดือนมกราคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ฤดูนี้ ฟาเบรกาส ได้รับจังหวะลงเล่นน้อยมาก ภายหลังที่ เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ กุนซือคนใหม่ของ เชลซี คิดว่าเขาไม่ใช่กำลังหลักของกลุ่มอีกต่อไป โดยดาวเตะชาวสแปนิชเพิ่งจะได้ลงเล่นในลีกไปเพียงแค่ 6 นัดหมาย และก็ในปริมาณนั้นก็เป็นในฐานะตัวจริงเพียงแค่เกมเดียวด้วย ซึ่งโน่นทำให้เขาส่อแววหมดอนาคตกับกลุ่มมากขึ้นไปอีก ข้างหลังแต่ก่อนเจ้าตัวก็จะหมดสัญญากับกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ แต่ว่ายังมิได้ต่อสัญญากับกลุ่มเลย

ดังนี้ ก่อนหน้าที่ผ่านมามีข่าวลือว่า อาแอส โมนาโก กลุ่มในศึก ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศสใกล้ที่จะบรรลุกติกากับ ฟาเบรกาส ได้แล้ว ซึ่งข้างหลังสิ้นเสียงนกหวีดยาวของเกมกับเซาธ์หมูแฮมป์ตัน อดีตกาลลำแข้ง อาร์เซน่อล และก็ บาร์เซโลน่า ก็โบกมือในลีลาที่เสมือนจะล่ำลาแฟนคลับพร้อมด้วยเอามือไปสัมผัสที่ยี่ห้อสมาคมด้วย

อ่านต่อ : คลิก

© 2017 Anderson Winery. 12 Pike St, New York, NY 10002. All rights reserved.
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started